Chia sẻ đặc trưng mỗi loại trứng cá tầm không thể bỏ qua

Caviar là một loại trứng cá muối được lấy từ loài cá tầm quý hiếm. Cá tầm được đánh bắt ở khu vực khác nhau sẽ cho trứng cá với hương vị khác nhau. Dưới đây là chia sẻ đầy đủ nhất về đặc trưng của mỗi loại trứng cá tầm đen không thể bỏ qua.

chia-se-dac-trung-moi-loai-trung-ca-tam-khong-the-bo-qua

Với mức giá lên đến hơn 35 nghìn đô la, trứng cá tầm đen được mệnh danh là “Vàng đen” của thế giới. Có thể nói, từ xa xưa món ăn này đã được dùng cho các tầng lớp quý tộc. Ngày nay, trứng cá tầm đen được giới thượng lưu săn đón nồng nhiệt. Caviar là một loại trứng cá được lấy từ loài cá tầm quý hiếm đang trên đà tuyệt chủng. Những loại cá tầm sống ở khu vực khác nhau sẽ cho trứng cá có hương vị khác nhau. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu ngay đặc trưng của mỗi loại trứng cá tầm đen phổ biến nhất hiện nay nhé.

Hương vị đặc trưng mỗi loại trứng cá tầm

Có thể nói, trứng cá tầm đen giống Beluga thuộc khu vực phía Nam nước Nga có giá đắt nhất hiện nay. Ngoài ra, Kristal, Oscietre và Transmontanus cũng được yêu thích và có giá cũng đắt đỏ không kém:

Trứng cá tầm Caviar Beluga Imperial Bte

Như trên đã nói, Caviar Beluga Imperial Bte là loại trứng cá tầm đen mắc nhất hiện nay. Chính vì vậy, loại này còn được gọi với cái tên vô cùng đẳng cấp là “Trứng cá tầm Hoàng Đế”. Caviar Beluga Imperial Bte được lấy từ loài cá tầm khổng lồ nặng đến 1 tấn và có thể dài tới 6 mét.

chia-se-dac-trung-moi-loai-trung-ca-tam-khong-the-bo-qua

Màu đen lóng lánh vô cùng ấn tượng

Đặc trưng của trứng cá tầm đen muối Caviar Beluga Imperial Bte là kích thước lớn, khoảng 3mm đến 4mm. Hương vị bơ tan chảy nhờ vào lớp màng mỏng chính là điểm hấp dẫn của loại trứng cá tầm này. Đồng thời, hương vị này còn đọng lại trong khoang miệng lâu dài làm say mê nhiều thực khách.

Trứng cá tầm đen muối Caviar Kristal

Caviar Kristal cũng có giá đắt đỏ không kém Beluga. Màu sắc đặc trưng của loại này là màu hổ phách sẫm pha chút vàng. Trứng cá tầm đen Caviar Kristal còn được gọi với tên gọi khá lãng mạn là “Trứng cá tầm tình yêu”.

chia-se-dac-trung-moi-loai-trung-ca-tam-khong-the-bo-qua

Trứng cá tầm đen muối Kristal màu hổ phách sẫm pha vàng

Có lẽ, hương vị của Caviar Kristal chính là điểm hấp dẫn nhất đối với thực khách. Khi cho thìa trứng cá tầm này vào miệng, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng phong phú. Tuy nhiên, đọng lại trên đầu lưỡi chính là hương hạnh nhân tinh tế làm đắm say lòng người. Đây cũng là loại trứng cá tầm đen muối được các đầu bếp chuyên nghiệp yêu thích sử dụng.

Trứng cá tầm Caviar Oscietre Prestige Bte

Caviar Oscietre Prestige Bte được lấy từ giống cá tầm Nga. Trứng có màu hổ phách nhạt pha vàng tương tự Kristal. Tuy nhiên, trứng cá tầm Caviar Oscietre Prestige Bte có hương vị tinh tế và dịu nhẹ hơn hẳn.

chia-se-dac-trung-moi-loai-trung-ca-tam-khong-the-bo-qua

Hương vị tinh tế và dịu nhẹ

Trứng cá tầm Caviar Transmontanus Bte

Với màu đen tuyền lóng lánh, Caviar Transmontanus Bte gây ấn tượng cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là loại trứng được lấy từ giống cá tầm trắng khá quý hiếm hiện nay. Hương vị đặc trưng của Caviar Transmontanus Bte là hương bơ. Vị béo vô cùng tinh tế và dễ dàng tan chảy trong miệng gây ấn tượng cho thực khách.

chia-se-dac-trung-moi-loai-trung-ca-tam-khong-the-bo-qua

Màu đen óng ánh của trứng cá tầm thu hút thực khách

Cách chọn trứng cá tầm ngon chất lượng

Cách duy nhất để chọn trứng cá tầm muối ngon chất lượng chính là thử đa dạng các loại sản phẩm. Việc thưởng thức đa dạng các loại trứng cá tầm đen muối sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được hương vị phù hợp với khẩu vị của mình.

Và dĩ nhiên, việc chọn cơ sở bán trứng cá tầm đen muối uy tín cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. Việc chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất.

Enjoy Online là địa chỉ phân phối sỉ và lẻ trứng cá tầm đen muối chính hãng từ công ty Kaviari. Được mệnh danh là “Vàng đen” của giới ẩm thực, trứng cá tầm đen muối cao cấp này sẽ làm bạn hài lòng ngay khi thưởng thức. Đừng quên liên hệ ngay với Enjoy Online để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của công ty hỗ trợ chu đáo nhất nhé.

 

bình luận trên bài viết “Chia sẻ đặc trưng mỗi loại trứng cá tầm không thể bỏ qua

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin