Giá thịt bò Kobe (Cập nhật mới nhất)

Trong số các sản phẩm thực phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, bò Kobe luôn đứng đầu danh sách với danh tiếng của mình về sự thơm ngon và giá bò Kobe đắt đỏ. Vậy giá thịt bò Kobe hiện tại là bao nhiêu? Cùng Enjoy tìm hiểu về giá bò Kobe nhé!

Giá bò Kobe ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Thịt bò Kobe có giá trị dinh dưỡng cao nên giá thịt bò Kobe cũng không nhỏ, giá bò Kobe từ 6.000.000đ đến hơn 20.000.000đ cho 1 kg. Mức giá thịt bò Kobe tùy thuộc vào chất lượng của miếng thịt. 

Tại Enjoy, giá bò Kobe cho sản phẩm: Thịt Thăn Ngoại Bò Kobe Nhật Frozen Oita Cuberoll A5 ~1.5kg: 5.000.000đ

Tại sao giá bò Kobe lại cao như thế?

Bạn có bao giờ thắc mắc điều gì khiến cho giá thịt bò Kobe cao đến thế không? Thịt bò Kobe là một biểu tượng của ẩm thực cao cấp, đặc biệt và đắt đỏ đã chinh phục giới thực khách trên khắp thế giới. Đây là một giống bò đen Tajima, được sinh ra và nuôi dưỡng tại vùng Hyogo, nơi có thủ phủ là thành phố Kobe. Chúng được nuôi dưỡng bằng một chế độ chăn nuôi độc đáo tại Nhật Bản. Những con bò Kobe được chăm sóc kỹ lưỡng, ăn cỏ và gạo. Đặc biệt hơn, chúng được massage hàng ngày, uống bia và thậm chí nghe nhạc Mozart để giảm căng thẳng. 

Chất lượng thịt thì không có gì bàn cãi. Thịt bò Kobe có một lớp mỡ nội tiết đặc biệt, làm cho thịt trở nên mềm mại và ngon hơn bất kỳ loại thịt bò nào khác.

Điểm đặc biệt nhất của thịt bò Kobe chính là sự xuất hiện của vân mỡ trong thịt. Những vân mỡ này là các dải mỡ mỏng chạy qua thịt, tạo ra một món ăn hấp dẫn từ góc nhìn cả về hình thức và hương vị. Sau khi hiểu được quy trình chăm sóc thì không có gì quá khó hiểu khi giá bò Kobe lại cao như vậy!

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng và các đặc điểm riêng ở trên mà bò Kobe có thể giữ vững được danh hiệu hạng nhất dù cho giá bò Kobe có đắt đỏ.

Cách bảo quản thịt bò Kobe đúng chuẩn

Thịt bò Kobe cần được bảo quản đúng chuẩn thì mới giữ độ tươi ngon vốn có. Enjoy sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí quyết như sau: 

  • Thường khi mua bò Kobe ở cửa hàng hoặc đặt mua về, thịt đã được cấp đông để bảo quản. Nếu bạn chưa sử dụng ngay thì nên bọc thịt vào túi kín được hút chân không và bỏ vào ngăn đông.

  • Nếu mua thịt tươi không cấp đông thì nên chế biến ngay hoặc trữ đông ngay để tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

  • Rã đông bằng cách cho vào ngăn mát hoặc cho vào lò vi sóng, hạn chế để lâu ở nhiệt độ phòng hay ngâm trong nước ấm.

  • Tránh rã đông rồi cấp đông nhiều lần sẽ làm giảm dinh dưỡng và mùi vị của miếng thịt. 

Tuy nhiên, vì giá bò Kobe cao, là thịt hảo hạng nên tốt nhất bạn nên sử dụng thịt bò Kobe trong khoảng thời gian càng ngắn càng tốt để đảm bảo chất lượng và độ ngon của nó. 

Trên đây là những thông tin về giá thịt bò Kobe mà Enjoy muốn mang đến cho các bạn. Thịt bò Kobe không chỉ đơn giản là món ăn, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đích thực. Bất kỳ ai có cơ hội thưởng thức bò Kobe đều nên thử một lần để hiểu rõ về sự tinh tế và độc đáo của nó. Hãy liên hệ Enjoy nếu bạn muốn được báo giá thịt bò Kobe nhé!


 

bình luận trên bài viết “Giá thịt bò Kobe (Cập nhật mới nhất)

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin